ออนไลน์ : 7
หัวข้อ :: ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
เป้าหมายเชิงคุณภาพ : องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและพร้อมในการดำเนินการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในการพัฒนาท้องถิ่น
หน่วยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่นและแผนชุมชน
ลำดับ | เอกสาร | แนบไฟล์ |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำ โค ร งก า ร พั ฒ น า ท้ อ งถิ่ น น ำ ไป จั ด ท ำ งบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวมที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะ หรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
|
||
1. | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) | |
2. |
ข้อบัญญัติ/เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม |
เอกสารเพิ่มเติม - แผนการดำเนินงานประจำปี 2565 https://www.koknago.go.th/upload/file/20220323132241File.pdf - แผนการดำเนินงานประจำปี 2565 เพิ่มเติมครั้งที่ 2 https://www.koknago.go.th/upload/file/20220530101424File.pdf |
3. |
การโอนการแก้ไข เปลี่ยนแปลง คำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย |
|
4. |
การขออนุมัติใช้เงินสะสม/การได้รับการจัดสรรเงินสะสมเฉพาะกิจ ฯ |
|
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วบนท้องถิ่น
ลำดับ | เอกสาร | ไฟล์ |
ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน ต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง | ||
1. | การมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง | |
2. | ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน | |
3. | หลักฐานการรายงานผลให้ทราบ ภายใน 15 วัน | |
4. | มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | |
ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล
หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฎิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
||
5. | คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดขึ้น | |
6. | ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือWi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมบริการอินเตอร์เน็ต หรือWi-Fi | |
7. | เอกสารประเมินความพึงพอใจ | |
8. | ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น Facebook / Line | |
การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ||
9. | แบบประเมินความพึงพอใจฯ | |
10. | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น | |
11. | เอกสารที่แสดงให่้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
12. | มีการเผยแพร่เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | |
13. | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามาตรการ |
หน่วยที่ 3 ระบบการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
ลำดับ | เอกสาร | ไฟล์ |
1. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | /upload/files/%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%201.pdf |
2. | รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6 | /upload/files/%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%202.pdf |
3. | หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี | |
4. | เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง ของสำนัก/กอง | /upload/files/%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%203.pdf |
วันที่ : 15 พฤษภาคม 2566 View : 545